Lựa chọn vách ngăn hoa văn gỗ cnc theo phong thủy

Có nhiều cách trang trí nhà ở tuyệt đẹp theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên trong mấy năm gần đây, xu hướng sử dụng vách ngăn gỗ cnc trong trang trí nội thất đang được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn vách ngăn hoa văn gỗ theo phong thủy nhé.

Vài gợi ý cách chọn vách ngăn hoa văn gỗ cnc theo phong thủy.

Được coi là một trong những phụ kiện trang trí nội thất, khi lựa chọn vách ngăn gỗ cnc vẫn cần tuân thủ theo yếu tố phong thủy. Tùy theo mệnh của gia chủ, họa tiết trên vách ngăn lại có sự khác nhau. Vách ngăn gỗ cnc có hoa văn hợp với chủ nhà thì mọi việc trong cuộc sống sẽ trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Chi tiết cụ thể như sau:
-Người thuộc mệnh kim nên chọn vách ngăn gỗ với họa tiết hình tròn hoặc xoắn ốc có màu trắng hoặc xám.
-Chủ nhà mệnh mộc thì vách ngăn có họa tiết mô phỏng thiên nhiên như hoa, lá, cỏ,... Màu sắc nên thiên về gam màu xanh ngọc hoặc xanh lá cây cơ bản.
-Theo phong thủy, các họa tiết giọt nước, gợn sóng, uốn lượn cùng màu xanh dương, xanh da trời trên vách gỗ cnc là thích hợp nhất cho người mệnh thủy.


-Mệnh hỏa thì sao? chỉ cần nhớ chọn họa tiết là các đường chéo, vuông góc thể hiện sự mạnh mẽ. Màu sắc phải nóng ấm như màu cam, màu đỏ,...

Lựa chọn vách ngăn hoa văn gỗ cnc theo phong thủy Lựa chọn vách ngăn hoa văn gỗ cnc theo phong thủy Lựa chọn vách ngăn hoa văn gỗ cnc theo phong thủy

Nếu bạn thuộc mệnh thổ, tốt nhất dùng vách ngăn gỗ đẹp hoa văn ngang và vuông vức có các gam màu vàng, nâu đất.

Đơn vị thi công vách ngăn hoa văn tại TPHCM


Là đơn vị làm trong ngành nội thất với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cùng với thiết bị máy móc công nghệ hiện đại. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.
Mọi nhu cầu xin liên hệ qua:
Hotline: 0938 79 76 25
Wesite: Vachhoavantrangtri.com
Gmail: daithanh339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách được yêu thích

365 mẫu vách ngăn trang trí cầu thang bằng gỗ hót 2020

Vách ngăn cnc trang trí nội thất có một không hai tại tphcm