Hiện đại với vách ngăn trang trí phòng khách và bếp đẹp

Mẫu vách ngăn trang trí phòng khách tiện nghi


Vách ngăn phòng khách hiện đại được nhiều người sử dụng trong nội thất bởi các tính năng ưu việt mà nó đem lại trong việc trang trí không gian. 
Vách ngăn giá rẻ trong thời kì gần đây đã vững mạnh thành các sản phẩm bật nhất của đơn vị nội thất CNC. Chính bởi cuộc sống hiện đại và ngày càng tiên tiến đã đẩy con người đến với những áp lực về việc mua nhà, sắm sửa nội thất sao cho tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo hợp kinh tế của gia đình.

Hiện đại với vách ngăn trang trí phòng khách và bếp, cầu thang Hiện đại với vách ngăn trang trí phòng khách và bếp, cầu thang

Vì vậy, để giúp mọi người tìm kiếm một giải pháp trang trí ngăn chia không gian hợp lí, tiết kiệm diện tích thì vách ngăn trang trí phòng khách đã ra đời với mong mỏi của người dùng.

Cấu tạo của vách ngăn cnc phòng khách


Vách với kế cấu nhỏ gọn, tiện lợi, có thể được lắp cố định, hoặc gắn chân để thuận tiện cho việc di chuyển ở những vị trí khác nhau trong căn phòng. Với nhiều mẫu mã từ cổ điển tới hiện đại, đa dạng màu sắc cùng kích thước.

  


Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp được làm bằng gỗ mdf, hdf chống ẩm khung dày 5,4cm vô cùng chắc chắn, được cắt hoa văn tinh xảo bằng máy cnc công nghệ hiện đại. Những tấm vách sau khi cắt xong sẽ được xử lí và sơn phủ pu màu gỗ, trắng,… nhằm mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Tác dụng của vách ngăn phòng khách


Tuy vách mỏng nhưng vẫn tạo được sự cứng cáp cho ngôi nhà, tạo cảm giác hài hòa không làm không gian bị nặng nề.

  

Vách không chỉ có tác dụng ngăn cách không gian mà còn tạo ra sự thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Không những thế sẽ giúp bạn thoát khỏi sự bí bách ngột ngạt của một căn phòng nhỏ, tạo một không gian nội thất đẹp trong lành thoáng mát.

  

Thiết kế có khuynh hướng men theo phong cách hiện đại, tinh tế, sở hữu trong mình vẻ đẹp sang trọng tinh tế trong phòng khách, giúp bạn có những khoảng không thư giản lí tưởng. Chính vì vậy, vách ngăn phòng khách đẹp là món đồ trang trí nội thất không thể nào thiếu được trong mỗi gia đình đặc biệt là những hộ chung cư hiện nay.

Liên hệ Công Ty Gỗ Đại Thành


Vách ngăn cnc bắt đầu xuất hiện trong hầu hết những ngôi nhà hiện nay tạo cho nội thất một không gian sống tinh tế, thanh lịch nhờ sự uyển chuyển duyên dáng của nó trong những mẫu thiết kế.
VÁCH NGĂN CNC hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm rẻ, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình luôn trả lời quý khách đúng trọng tâm và nhanh chóng nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn lọc những sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn nhé.

Hotline: 0938797625
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách được yêu thích

365 mẫu vách ngăn trang trí cầu thang bằng gỗ hót 2020

Vách ngăn cnc trang trí nội thất có một không hai tại tphcm