Bàn thờ treo tường quận 12 tại tphcm- hiện đại

Bàn thờ treo tường quận 12 dành cho nhà chung cư, căn hộ hay nhà phố  luôn được khách hàng săn lùng tìm mua bởi sự thuận tiện, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, để có thể tìm được một mẫu bàn thờ ưng ý, chất lượng tốt, giá thành phải chăng chắc hẳn cũng không phải là dễ. Chính vì vậy quý khách có thể tham khảo một số mẫu bàn thờ treo tường đẹp cho nhà phố- chung cư ở đây.
Kiểu dáng lạ lẫm - đậm chất hiện đại. Đem đến sự cuốn hút vô cùng bắt mắt, tinh tế. Là sự lựa chọn quá ư là phù hợp 
Chúng ta có thể son màu theo yêu cầu để phù hợp với phong thủy của gia chủ. Cũng như đem lại cái nhìn mới lạ cho không gian
Chất liệu được lựa chọn ở đây chủ yếu là gỗ sồi . 

Cách chọn hướng bàn thờ treo tường hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ treo theo bảng phong thủy
Theo phong thủy, hướng đặt bàn thờ phải tuân theo luật “Tọa cát hướng cát” và nằm ở vị trí “Trung cung”. Tức là đặt bàn thờ treo tường phải thuộc cung tốt, trung tâm và nhìn ra hướng tốt. Để xác định được cung và hướng của căn nhà thì điều quan trọng nhất là xác định tâm nhà. Dựa vào đó tìm ra hướng tốt hợp mệnh của gia chủ và có thể bố trí các đồ thờ khác.
Chọn hướng đặt bàn thờ treo tường qua quái số
Để tính được hướng bàn thờ treo tường tốt bạn thực hiện các bước sau:
Bước 1: Xác định năm sinh của bạn, sau đó cộng 2 số cuối. Vd: Bạn sinh 1972, tức ta lấy 2+7=9.
Bước 2: Tìm quái số. Nếu bạn là nam hãy lấy 10 trừ đi số vừa tìm được. Còn nếu là nữ bạn lấy số tìm được cộng cho 5(giản ước còn 1 chữ số). Vd: Nam sẽ là 10-9=1, Nữ sẽ là 9+5=14 (giản ước 1+4=5).
Bước 3: So kết quả vào bảng tuổi và hướng sẽ biết được hướng tốt cho mình. Vd: Quái số là 1 thì hướng bàn thờ tốt sẽ là: Đông Nam, Nam, Bắc, Đông.
Những người có quái số là: 1, 3, 4, 9 hướng tốt sẽ là: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. Còn người có quái số: 2, 5, 6, 7, 8 hướng tốt là: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc.
 Mọi người có nhu cầu mua bàn thờ treo tường tại tphcm  liên hệ em qua số Hotlien 0938797625 gặp Hiên 

Website vachhoavantrangtri.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách được yêu thích

365 mẫu vách ngăn trang trí cầu thang bằng gỗ hót 2020

Vách ngăn cnc trang trí nội thất có một không hai tại tphcm