SỐC- Bàn thờ phật hiện đại bằng gỗ đẹp treo tường

Bàn thờ phật hiện đại đứng đầu xu thế 

Bàn thờ phật hiện đại đang là sự lựa chọn của hầu như mọi gia đình Việt. Với vẻ đẹp bắt mắt, gọn nhẹ nhưng lại không chiếm diện tích bởi chúng được treo một cách tinh tế lên tường. Được bắt ốc vít cẩn thẩn, tạo sự cố định và chắc chắn đem lại  sự an toàn nhưng lại cuốn hút hiện đại.

Hiện nay, những mẫu bàn thờ thường được làm bằng gỗ là chủ yếu, Bởi với  đặc điểm bền, dễ tạo hoa văn, đem lại sự thân thiện với môi trường thì đó đang là lựa chọn của hầu hết các gia đình tại thời điểm này,


Bàn thờ đẹp treo tường đang được săn lùng nhiều. Với kiểu dáng lạ , nhưng lại có sức hút đến người tiêu dùng. Những đường nét hoa văn được khắc tinh xảo, đem đến sự hiện đại 


Ý nghĩa việc lập bàn thờ Phật

Người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng rất xem trọng việc thờ phụng Trời Phật, Thần Thánh, Gia Tiên. Bàn thờ luôn được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong nhà. Khi đối diện trước một khung cảnh trang nghiêm, tâm chúng ta dể gom về một mối. Tâm thanh tịnh được gom về một mối thì trí tuệ dễ phát sinh. Với những người theo đạo Phật thì tín ngưỡng thờ cúng luôn được coi trọng.
Trong nhà tín đồ, nếu muốn thờ tượng Phật, thì nhiều nhất là ba vị. Và nên nhớ rằng, trong khi thờ Tam thế Phật, phải sắp đặt chung một bàn. Nếu tượng là tranh ảnh thì nên treo ngay thẳng, không được cái cao, cái thấp, cũng không được cái to, cái bé; còn như tượng gỗ, tượng đồng tượng sành, thì để ngang hàng đồng bực, không nên để từng trên, cấp dưới. Bàn thờ Phật phải đặt chính giữa nhà, bàn thờ ông bà ở phía dưới hoặc sau đúng câu: “Tiền Phật hậu Linh, hay Thượng Phật hạ Linh”. Nếu nhà nhiều tầng thì thờ Phật ở tầng trên. Tại bàn thờ Phật không nên để tạp vật nào khác, ngoài bình hoa, lư hương, chân đèn và đĩa quả. Những vật này mỗi ngày đều cần phải chăm sóc lau quét sạch sẽ.
Hotlien 0938797625 gặp Hiên để được tư vấn lựa chọn mẫu phù hợp
Website: vachhoavantrangtri.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách được yêu thích

Vách ngăn cnc trang trí nội thất có một không hai tại tphcm

Mua vách ngăn cnc phòng thờ đẹp 2022 không nên bỏ qua