Các kiểu tủ âm tường đẹp - Giá cả hợp lí

Nếu Không gian  nhà tương đối rộng rãi, bạn có thể thoải mái sử dụng các vật liệu cũng như màu sắc cho các kiểu tủ âm tường. Nhưng để tạo cảm giác rộng rãi cho các căn phòng nhỏ, chật chội, tốt nhất bạn vẫn nên chọn những màu sáng nhạt cùng tông nhà hoặc màu trắng cho các cánh cửa tủ này. Việc gắn kính theo các cánh cửa tủ cũng có tác dụng phản chiếu, tạo cảm giác không gian rộng hơn nhiều lần.
Đối với phòng ngủ, tủ âm tường rất “đa chức năng”, vừa là tủ đựng quần áo, vừa là kệ, đồng thời lại là ngăn chứa các vật dụng cần thiết.Với thiết kế linh hoạt, tủ âm tường được lựa chọn để làm tăng lên diện tích sử dụng và không gian cho gia chủ. Không chiếm diện tích khi lắp đặt, đây đúng là một giải pháp hữu ích dành cho những ngôi nhà hiện đại có ít diện tích xây dựng.
Sự đa dạng mẫu mã đem đến không giới mới mẻ  cuốn hút và bắt mắt. Chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn  những mẫu phù hợp và ưng ý nhất về cho gia đình mình. Mỗi mẫu đều có sức hút riêng   đem lại mới mẻ bắt mắt hay độc lạ cho gia chủ. 
Việc mỗi gia đình phải có mẫu tủ âm tường là lựa chọn phù hợp. Giúp đem lại sự ngăn nắp cho ngôi nhà, Sắp xếp ngôi nhà một cách hợp lí 

Một số lưu ý khi làm tủ âm tường

  • Bạn nên xem xét kĩ lưỡng vị trí đặt tủ âm tường vì chúng sẽ cố định, bạn không di chuyển vị trí nếu muốn sau này được.
  • Tránh thiết kế tủ âm thường vào mảng tường ngoài trời tiếp xúc với nắng, mưa hoặc nhà tắm, tiểu cảnh … vì những phần tường này thường có độ ẩm lớn, dễ khiến tủ bị ẩm mốc.
  • Kích thước tủ âm tường có độ sâu âm vào tường tối đa 60cm,tối thiểu là 55cm mới có thể đặt tủ, nếu không sẽ không đảm bảo.
  • Có thể thi công tủ rời, ghép vào mảng tường xử lý sẵn. Khi cần thay đổi hoặc đổi tủ mới cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều.
  • Xử lý chống thấm thật tốt khi thi công tủ quần áo âm tường. Bạn cần ốp gỗ, ốp gạch, thâm chí có thể ốp gạch 2 mặt tường để hạn chế đến mức tối đa tình trạng ẩm mốc cho tủ và quần áo bên trong.
Hiện nay chúng tôi có nhận đặt làm tủ âm tường theo yêu cầu. Mọi nhu cầu của khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 
Hotlien 0938797625 gặp Hiên
Website: vachhoavantrangtri.com 
Với hàng nghìn mẫu tủ âm tường, sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thỏa đáng cho gia đình.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách được yêu thích

Vách ngăn cnc trang trí nội thất có một không hai tại tphcm

Mua vách ngăn cnc phòng thờ đẹp 2022 không nên bỏ qua