Thi công tủ quần áo âm tường tại Hòa Bình Tphcm

Thi công tủ quần áo âm tường tại Hòa Bình Tphcm

Để sở hữu mẫu tủ quần áo đẹp dành riêng cho gia đình mình hãy liên hệ với vachhoavantrangtri.com chúng tôi để được tư vấn những mẫu mã phù hợp với không gian nhà.Bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc công trình thi công tủ quần áo của gia đình cô Nga tại Hòa Bình.

Vì muốn sở hữu riêng cho gia đình những mẫu tủ âm tường hợp lí nhất cả về mẫu mã lẫn giá cả, cô Nga đã tìm đến đơn vị chúng tôi chọn làm đơn vị thiết kế về cho gia đình mẫu tủ ưng ý và phù hợp với không gian của gia đình.

 

Tủ quần áo có nhiều cánh, nhiều ngăn kéo, nhiều hộc mang đến sức chứa vô cùng lớn cho người sử dụng. Những gia đình có nhiều thành viên, có trẻ em hoặc có nhiều đồ đạc nên tham khảo mẫu tủ đựng quần áo thông minh này để có cuộc sống thoải mái và tiện dụng.

Chất liệu sử dụng ở đây là gỗ mdf, một trong những nguyên liệu đang được sử dụng phổ biến hiện nay, rất an toàn cho người sử dụng cũng như có độ bền cao.

Loại tủ mà gia đình chị lựa chọn  để thi công không những không chiếm diện tích mà còn đem đến không gian mới với vẻ đẹp mới cuốn hút sang trọng hơn.Các mẫu tủ quần áo gỗ ép thường được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Tùy vào nhu cầu sử dụng hay sở thích mà bạn có thể đặt các mẫu tủ quần áo phù hợp với không gian căn phòng của mình. Có nhiều mẫu tủ quần áo sẽ được thiết kế hai ngăn, ba ngăn hoặc các loại tủ cửa lùa giúp tiết kiệm được không gian tối đa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 

Hotline: 0938797625 gặp Hiên

Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn QUận 12

Website: Vachhoavantrangtri.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách được yêu thích

Vách ngăn cnc trang trí nội thất có một không hai tại tphcm

365 mẫu vách ngăn trang trí cầu thang bằng gỗ hót 2020