Hướng dẫn cách bày trí bàn thờ gia tiên đẹp 2020

Văn hóa thờ cúng là nét tín ngưỡng đẹp của người Việt từ ngàn đời nay. Nếu như ngày xưa  chỉ cần  3 bát hương thì ngày nay, sự ra đời của đồ thủ công mỹ nghệ đã tạo ra nhiều nhiều phụ kiện đi kèm đa dạng cho người dùng chọn lựa như đỉnh đồng, chân nến, ngai chén, ống hương, hoành phi câu đối, … Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các cách trưng bày gia tiên hợp phong thủy nhất của gia đình Việt.
Vì là nơi linh thiêng, trang trọng nhất trong căn nhà nên khi lập bàn thờ cũng phải chú ý đến sự tương quan xung quanh:
Bên trái : phải luôn được dọn dẹp sạch sẽ, tuyệt đối tránh tình trạng bừa bộn, mất vệ sinh. Không đặt các vật dụng không sạch sẽ, ô uế như thùng rác phía này vì sẽ tác động tới con đường công danh, tài lộc của gia đình, nhất là đối với đàn ông.
Bên phải : không được đặt đồ điện. Theo quan niệm trong phong thủy, việc đặt đồ điện phía tay phải khiến cho sát khí của Bạch Hổ có thể thoát ra ngoài, cuộc sống của cả gia đình thường xuyên gặp chuyện xui xẻo. Nếu không thể để đồ điện sang vị trí khác, bạn có thể đặt thêm đôi tỳ hưu hoặc long khi để hóa giải được sát khí của Bạch Hổ.
Phía trên : cần phải có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, tránh việc ngay phía trên của khu vực này là phòng của trẻ em hoặc nhà vệ sinh, nhà bếp vì sẽ gây ảnh hưởng đến sự thanh tịnh  cũng như tính trang nghiêm của khu vực này
Phía dưới : cần phải giữ sạch sẽ, tránh trường hợp chất đống đồ đạc ngay phía dưới khu vực thờ, nhất là đồ điện hoặc bể cá, nếu không tài sản trong nhà bị hao hụt, tinh thần sa sút.
Một số mẫu  gia tiên mà đang được ưa chuộng hiện nay.
 Hotlien ": 0938797625 gặp Hiên
Website: vachhoavantrangtri.com
Địa chỉ : 100 Phan Văn Hớn Quận 12


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách được yêu thích

Vách ngăn cnc trang trí nội thất có một không hai tại tphcm

365 mẫu vách ngăn trang trí cầu thang bằng gỗ hót 2020